News Ticker

Menu

Đánh giá camera hành trình X3000

Đánh giá camera hành trình X3000 đang là sản phâm hot trên thị trường hiện này và đanh được sự quan tâm rất lớn từ các chủ xe.

Camera hành trình X3000 có thết kế nhỏ gọn và đơn giản gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem. Thiết kế bên ngoài được bo tròn các góc tạo nên sự mềm mại, cuốn hút người nhìn và mang đến cho chiếc camera hành trình vẻ sang trọng cho chiếc ô tô của bạn.
Bắt đầu vào đánh giá chiếc camera hành trình x3000 nào:
Đầu tiền khi mở hộp chúng ra sẽ thấy toàn bộ phụ kiện của chiếc camera này, cũng đơn giản và gọn nhẹ không kém chính chiếc camera này.

Hình ảnh thực tế sau khi lắp trên ô tô:
Dây nguồn được cắm thẳng vào ô tô, sử dụng nguồn của ô tô luôn
Dây GPS để sử dụng ứng dụng Google Map để tìm đường, định vị và hiển thị tốc độ của ô tô.
Khi lắp đặt các bạn cũng nên lưu ý không được che khuất cục GPS của camera hành trình, vì như thế sẽ che mất sóng vệ tinh và không thể định vị trên Google Maps. Trên cục GPS có sẵn một miếng băng dính để bạn có thể dán nó vào vị trí thích hợp, theo kinh nghiệm khi sử dụng của mình nên gắn vào phía trên táp lô, nếu bạn chỉ đặt trên đó có thể khi phanh gấp cục GPS sẽ văng ra và đạp vào kính trước ô tô. Camera hành trình X3000 khi lắp đặt có thể ảnh hưởng tới tầm nhìn của lái xe nhưng không đáng kể. Nhìn chung khi sử dụng mình vẫn có thể quan sát tốt 2 bên, vẫn đảm bảo an toàn khi lái xe.

Trên camera hành trình có trang bị 2 đèn báo tín hiệu như trên ảnh

  • Khi đen 1 sáng báo hiệu camera hành trình đang được sạc. Pin mà camera hành trình này sử dụng là pin built-in. Hỗ trợ ghi hình liên tục trong vòng 2h30p
  • Đèn 2 thông báo tình trạng của camera hành trình được bật hay không. Sáng khi bật.

Về cách khởi động camera hành trình X3000 có 2 cách

  • Có thể khởi động theo các thủ công là bấm và giữ nút nguồn (Power) trên thân máy.
  • Khi camera hành trình được cấp nguồn ngoài nó cũng tự động được kích hoạt. Cụ thể ở đay, khi khởi động xe thì camera hành trình cũng được kích hoạt tự động và sẵn sàng ghi hình ngay lập tức. Và khi cắt nguồn, tức là khi dừng xe tắt máy nó cũng tự động tắt và kết thúc quá trình ghi hình.

Vậy câu hỏi mà nhiều bạn thắc mặc khi đọc đến đây là tại sao máy có sử dụng pin mà tắt máy camera lại tắt. Lý do là pin trên Camera hành trình X3000 được sử dụng cho mục đich bổ sung nguồn điện cho Camera khi điện ô tô bị yếu hoặc dùng khi ghi hình trong trạng thái ô tô tắt máy. Theo cài đặt mặc định của nhà sản xuất, Camera hành trình sẽ hoạt động theo sự hoạt động của ô tô. Xe khởi động, camera cũng khởi động. Đây là một tính năng thông mình giúp chủ xe tiết kiệm thời gina khởi động camera.
Nhưng cũng lưu ý thêm, do nguồn điện camera hành trình là nguồn cắm trực tiếp và mồi thuốc trên ô tô. Nên trên một số dòng xe thì mồi thuốc luôn được bật kể cả khi xe tắt máy, chủ xe cần chủ động rút nguồn camera hành trình ra khi dừng xe.

Một số thông tin hiển thị trên màn hình

  1. Thông báo trạng thái GPS
  2. Thông báo trạng thái nguồn điện, sử dụng pin hay nguồn trực tiếp
  3. Trạng thái 2 camera. có được kích hoạt hay không.Camera hành trình X3000 sử dụng 2 camera quan sát.
  4. Thông báo trạng thái ghi hình hay không
  5. Hiển thị thời gian thực
Xem lại video trên máy tính.
Khi cắm thẻ nhớ vào máy tinh sẽ không có bất cứ file video nào. Mà chỉ xuất hiện chương trình Jplayer. Đây giống như một chương trình chuyên dùng đề truy xuất dữ liệu video từ thẻ nhớ SD.
Chương trình này là ứng dụng mặc định trên X3000 và được lưu trữ trực tiếp trên máy. Khi thay thẻ nhớ, các bạn cắm vào camera hành trình X3000 và format thì chương trình sẽ được cài đặt tự động vào thẻ.


Và không thể xem thông tin về bộ nhớ của thẻ nhớ bằng máy tính, mà phải xem thông qua ứng dụng JPlayer
Muốn hiển thị tốc độ và vị trí thì máy tính phải kết nối với Internet mới có thể kết nối được với Google Maps. Vị trí có thể sai lệch so với thực tế một vài mét do đặc thù của đinh vị toàn cầu GPS.

Video thực tế của Camera hành trình X3000



Share This:

Camera Hành Trình Giá Rẻ

Chuyên Review các sản phẩm Camera hành trình. Hãy để lại bất cứ câu hỏi, thắc mắc về camera hành trình trong phần bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc của các bạn một cách nhanh nhất

No Comment to " Đánh giá camera hành trình X3000 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM